Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Căn hộ Vinhomes Green Bay với thiết kế hiện đại

Dự án được chờ đợi nhất năm 2016, Vinhomes Green Bay, sẽ được chủ đầu cơ Vingroup giới thiệu ra mắt trong thời gian tới đang nhận được số đông sự chú ý, quan tâm đặc biệt trên thị trường bất động sản. Ngoài phần nhiều các điểm tốt về vị trí, hạ tầng cơ sở vật chất, giao thông , quần thể, quy hoạch…Các căn hộ trong khu tỉnh thành Vinhomes Green Bay còn được chú ý bởi lối bề ngoài độc đáo, đương đại và tinh tế.

mang ngoài mặt tiên tiến, thông minh, sang trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết, các sản phẩm căn hộ, liền kề, biệt thự Vinhomes Green Bay được hy vọng sẽ tạo ra 1 không gian sống đích thực sang trọng , khác biệt tại Hà Nội.
có sản phẩm chung cư Vinhomes Green Bay được đặt tại vị trí hết sức dễ dàng và đắc địa tại Dự án giúp những căn hộ đều có tầm nhìn thoáng đãng, rộng mở ra toàn cảnh khuôn viên Công trình cũng như cảnh quan quanh đó khu thành phố . các ăn hộ Vinhomes Green Bay được nhà thiết kế hàng đầu thế giới ngoại hình sở hữu kiến trúc khôn xiết sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn khó tính và nghiêm nhặt của chủ đầu cơ Vingroup đề ra hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sự hài long cao nhất. không những thế , dự kiến, nội thất bàn giao trong mỗi căn hộ đều được gọt giũa tỉ mỉ sở hữu chất lượng hàng đầu thế giới như: sàn gỗ công nghiệp, tủ bếp trên tủ bếp dưới, điều hòa âm trần , tủ âm tường, trang bị điện, trang bị vệ sinh… đảm bảo cho cư dân mai sau một cuộc sống ấm no , tha hồ nhất.
các căn hộ Vinhomes Green Bay được bố trí với những diện tích phổ thông thích hợp có các nhu cầu khác nhau của người mua. cùng lúc trong mỗi căn hộ những phòng đều được mẫu mã tối đa hóa công năng dùng từng phòng, hạn chế tối đa diện tích thừa. cộng sở hữu ấy là xếp đặt những khu vực chức năng hợp lý giúp cư dân thuận tiện và thả phanh nhất trong căn hộ của mình
bên cạnh đó sự cao cấp, hiện đại, trong từng chi tiết bên trong mỗi căn hộ còn được biểu hiện bởi sự sáng tạo duyệt y các trang bị sáng tạo có thể điều khiển và cảm ứng từ xa. các vật dụng tiên tiến đó cư dân hoàn toàn với thể điều khiển và cài đặt 1 cách thuận lợi .
Cũng như các Công trình trước đấy của Vingroup, cư dân sinh sống tại những tòa chung cư Vinhomes Green Bay cũng được được lợi các luôn tiện ích nhà cung cấp hàng đầu thế giới như: Gym, Spa, Yoga, sân chơi trẻ thơ , vườn nướng BBQ, bể bơi trong nhà và ngoài trời giúp cư dân có thể thư giãn, thả sức, tiêu khiển sau 1 ngày việc mỏi mệt , bao tay .
mang những ưu thế nổi trội trong ngoại hình , sản phẩm chung cư Vinhomes Green Bay hứa sẽ tạo ra một sức lôi cuốn mới lạ trên thị trường bất động sản chỉ cần khoảng tới .
các thông tin mới nhất về mẫu mã , mặt bằng căn hộ Vinhomes Green Bay sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất trên website Dự án .
Lưu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét