Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Shophouse Belleville Hà Nội và thị trường khu vực phía Tây

Shophouse Belleville Hà Nội thuộc quần thể Công trình Belleville Hà Nội. ko chỉ được xây dựng trên một vị trí đắc địa , mà Công trình này còn khiến cho say lòng biết bao nhiêu ý trung nhân mến nước Pháp, lúc mẫu mã đông đảo Dự án đều có đậm chất Pháp.

Shophouse Belleville Hà Nội có mặt trên thị trường theo khuynh hướng chung của toàn cầu , khi nhu cầu vừa ở, vừa mang mặt bằng buôn bán của người dân càng ngày càng tăng cao. Và thêm 1 điều nữa, ấy là chủ đầu tư cũng muốn đem đến cho người dân một cuộc sống tiện thể nghi hơn, chỉ cần bước ra khỏi nhà là đã xuống phố và tìm mua ngay.
Shophouse với gì đặc biệt
không dễ gì, mà khi vừa mới ra thông tin về khu thành thị mới này, mà thị phần nhà đất lại hot lên không dừng tương tự . Bởi lẽ, đây là 1 khu nhà thị trấn với vị trí đắc địa nhất khu vực, khi tiếp giáp với 4 trục đường lớn , gần khu hồ điều hòa mát mẻ. ko chỉ với vậy, Công trình còn được mẫu mã theo bắt mắt Pháp, một cá tính mà những Công trình đi trước chưa từng nghĩ tới.
Ngay trong khoảng cái nhìn trước hết , màu trắng của những căn nhà, kết hợp sở hữu màu xanh đen của phần mái, tạo một kiểu dáng thật xuất sắc , cho người nhìn cảm nhận thấy được sự cao nhã , đẳng cấp . Tuy được bao phủ bởi màu trắng, nhưng quý khách cũng không phải thấy nó đơn điệu. trái lại, những chi tiết tạo khối, mảng miếng trang hoàng nhấn nhá nhẹ nhàng, lại làm căn nhà thêm phần cuốn hút hơn.
Nội thất bên trong ngôi nhà, mới là thứ khiến cho người ta “không đề cập lên lời”. Thật vậy, cá tính Pháp không chỉ bộc lộ ở bên ngoài, mà cái “đậm” chất Pháp còn được lột tả sống động ở bên trong.
các món đồ nội thất được kiểu dáng theo bắt mắt cổ điển, có gam màu trầm nổi trội hẳn trên tông màu trắng sáng. Ánh đèn chùm màu vàng nắng ấm, khiến cho người ta cảm nhận được ngay dòng “ngọt ngào” của Pháp trong thiết kế. những lối liên thông được trang hoàng với các họa tiết hoa văn tường tận , cùng những món đồ trang trí độc đáo, khiến cho người sống tại Belleville Hà Nội, thấy mình như đang sống ở trong cung điện xa hoa lộng lẫy.
Shophouse Belleville Hà Nội do chính người Pháp thiết kế
Người Pháp thiết kế nhà Pháp trên đất Việt. với ý tưởng độc đáo của mình, chủ đầu tư xây dựng đã để cho nhà kiến trúc sư tài ba người Pháp Francois Barberot thực hiện trọng trách này. Chính điều này đã gây sức hút lớn, kích thích sự hiếu kì về một không gian sống rất “Tây” mà vị kiến trúc sư này sẽ mang đến cho người Việt.
Shophouse Belleville Hà Nội hứa sẽ đem tới cho Hà Nội một nét đẹp, 1 thời trang sống rất Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét