Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Panorama Nha Trang tạo sức nóng dịp cuối năm


Panorama Nha Trang là một trong các Dự án đang tạo nên cơn sốt” lôi kéo đầu tư trên thị phần BĐS khu nghỉ dưỡng biển hiện nay . Vậy Dự án Panorama Nha Trang có các mô hình kinh doanh nào?
đến mang Condotel Panorama Nha Trang, quý Các bạn có thể tuyển lựa 3 mô phỏng buôn bán sau: Condotel (Giao cho công ty quản lý buôn bán khách sạn), tự quản lí và mô hình tiêu dùng để ở lâu dài .
mô phỏng Condotel
Đây là mô phỏng chủ căn hộ thỏa thuận ủy thác cho TAUZIA Hotel Management quản lý và buôn bán trong vòng 5 năm theo mô hình kinh doanh khách sạn. điểm hay và lợi quyền của mô phỏng này mang lại là:
· người mua hoàn toàn ko phải lo nghĩ về căn hộ của mình, việc bảo quản, quét dọn căn hộ đều được ban quản lí thực hành thực xuyên.
· Anh chị sẽ được phân chia lợi nhuận 90/10 , nghĩa là nhận được 90% từ lợi nhuận thu về (mức lợi nhuận lên tới 10 – 15% GTCH/ Năm), cao hơn so Dự án Vingroup phân chia 85/15.
· Được sử căn hộ của mình trong thời gian 15 ngày/năm và sử dụng miễn phí các tiện thể ích của tòa nhà bao gồm: Gym, Hồ bơi, Spa, ăn sáng, dọn phòng và các luôn thể ích khác của khách sạn.
· Sau 5 năm, bạn lại toàn quyền với căn hộ, mang thể tiếp diễn ký gửi cho ban quản lý hoặc tự buôn bán, cũng mang thể ở như căn hộ thường ngày


mô phỏng tự quản lý
Đây là mô phỏng chủ căn hộ tự chủ động tổ chức buôn bán điều hành căn hộ của mình, ko bị buộc ràng về những điều kiện quản lí. đồng thời , ưu điểm và lợi quyền của mô hình này là:
· Chủ Căn hộ toàn quyền chủ động trong kinh doanh, giá thuê phòng và nguồn người mua .
· Lợi nhuận thu về cao hơn, đa số là tuyệt đối, chỉ phải đóng một số dòng mức giá vận hành, bảo trì, quản lý,... So sở hữu mô phỏng condotel cao hơn từ 1-2%/ năm.
· Quý các bạn sẽ được tương trợ gói dịch vụ đi kèm như Gym, Spa, Hồ bơi, Ẳn sáng, Nhà hàng, Dọn phòng, những tiện thể ích khác của khách sạn đảm bảo căn hộ có tiêu chuẩn như một phòng khách sạn có tầm giá khôn xiết hợp lí .
· Trong 01 năm đấu vận hành, quý người mua sẽ được miễn phí điều hành khách sạn.
mô phỏng dùng để ở trong tương lai
Đây là mô hình các bạn đầu cơ vào Dự án Panorama Nha Trang mang mục đích sử dụng để ở trong tương lai .
mô hình hình với 1 số thế mạnh như:
· Chủ căn hộ được toàn quyền dùng căn hộ nghỉ dưỡng của mình
· Chủ căn hộ có thể tiêu dùng miễn phí những nhân thể ích của tòa nhà theo nội quy, bao gồm: Gym, Spa, Bể bơi,…
· những nhà cung cấp nhà hàng như giặt ủi và dọn tiêu phòng chuẩn 5 sao, ăn uống sẽ được cung cấp theo bắt buộc của chủ căn hộ có phí đặc biệt .
· Miễn phí điều hành vận hành tòa nhà trong 12 tháng đầu.
Mỗi mô hình kinh doanh tại Panorama Nha Trang sở hữu những điểm cộng riêng, quý các bạn hãy chọn lựa cho mình mô hình thích hợp với mục đích, nhu cầu của mình nhé. Quý khách hàng hãy truy vấn cập website: panorama-condotel.com để biết thêm chi tiết về Công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét